Đầu tiên, Cà phê Trung Hoà xin lỗi quý khách hàng về vấn đề không mong muốn xuất hiện trên sản phẩm của quý khách và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của quý khách. Như một lời xin lỗi chân thành, Cà phê Trung Hoà xin cung cấp đến cho quý khách hàng chính sách bảo hành, dành cho toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ mà Cà phê Trung Hoà đang cung cấp. Hy vọng rằng, với chính sách bảo hành hợp lý, những vấn đề đó sẽ không là nổi lo lắng, làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm mới mà Cà phê Trung Hoà cung cấp.

A. Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành:

  1. Tất cả sản phẩm của Cà phê Trung Hoà cung cấp.
  2. Các sản phẩm do Cà phê Trung Hoà là đại lý phân phối.

B. Quy định về thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.

1. Thời gian bảo hành:

– Cà phê Trung Hoà sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 10h đến 18h.

2. Địa điểm nhận bảo hành:

Cửa hàng: 72 Nguyễn Trãi, thị trấn Quảng Phú,huyện Cư M’gar, tỉnh Đăk Lăk.